Gạch vân mây trang trí cho phòng khách tinh tế, sang trọng

Gạch vân mây nổi tiếng có họa tiết nhẹ nhàng, mềm mại. Phù hợp với nhiều không gian ứng dụng. Dòng gạch này mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, tinh tế và thanh lịch. Dưới đây là TOP mẫu gạch ốp tường, lát nền màu xanh, vàng, trắng,… Họa tiết mây đẹp ấn tượng mà bạn nên tham khảo cho công trình của mình!

Lựa chọn gạch lát nền vân mây theo kích thước không gian

Gạch vân mây được thiết kế nhiều nhất với 2 loại kích thước 60×60 và 80×80 với các tông màu chủ đạo là trắng, vàng, xanh… Hiện tại, dòng gạch này ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng tại nhiều công trình bởi nó sở hữu nét đẹp sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Mẫu gạch lát nền 60×60 vân mây

Gạch lát nền kích thước 60×60 họa tiết mây phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp có diện tích từ 15 đến 25m2. Với nhiều màu sắc khác nhau, các gia đình có thể lựa chọn tùy theo đặc thù không gian của mỗi công trình.

Mẫu gạch vân mây 80×80 cuốn hút

Đối với những căn phòng nội thất có diện tích lớn, hoặc công trình thiết kế sang trọng như khách sạn, nhà hàng… thì cần sử dụng đến gạch lát nền có kích thước 80×80. Với kích thước này, gạch cũng có kiểu dáng rất đa dạng về màu sắc và đường vân. Với kích thước 80×80 cực ấn tượng, đem đến nét đẹp ấm cúng cho ngôi nhà. Mẫu gạch lát nền này được lựa chọn nhiều cho phòng ngủ, phòng khách.

TOP mẫu gạch lát nền vân mây màu sắc sang trọng

Gạch lát sàn vân mây sở hữu họa tiết tương tự như vân đá nhưng đường nét tròn trịa, mềm mại hơn. Do đó, gạch vân mây thường có vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã, thanh lịch. Những mẫu gạch vân mây đẹp sang trọng đang bán chạy nhất hiện nay. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn được mẫu gạch ưng ý, phù hợp cho công trình.

Gạch lát nền vân mây trắng

Những mẫu gạch lát nền màu trắng vân mây giúp nội thất trở nên sang trọng, ấn tượng hơn. Tông màu trắng mang đến cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn.

Gạch lát nền vân mây xanh

Các mẫu gach vân mây lát nền màu xanh mang đến cảm giác thư thái, bình an, mát mẻ cho không gian. Đây chính là lý do vì sao màu sắc này luôn được đông đảo người dùng yêu thích đến thế!

Gạch vân mây vàng

Tông màu vàng kết hợp với họa tiết vân mây mềm mại của gạch mang đến cho không gian vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng. Những mẫu gạch lát sàn nhà vân mây màu vàng đẹp mà bạn có thể tham khảo!

Tham khảo thêm:

Bình luận về bài viết này