Chọn ra màu sơn nội thất cao cấp

Chọn ra màu sơn nội thất cao cấp
Phòng ngủ là không gian riêng, để mọi người thư giãn, sau một ngày làm việc vất vả. Trước khi lựa chọn một chiếc giường ngủ gỗ đẹp với bộ chăn ga gối đệm mềm mại cho giấc ngủ say nồng thì việc chọn ra màu sơn nội thất cao cấp để thể hiện phong cách và cá tính riêng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của sonsunpec.com để biết cách chọn màu sơn nội thất cho phòng ngủ phù hợp nhất với từng lứa tuổi thành viên trong gia đình.
lua-chon-mau-son-noi-that-cao-cap-thich-hop-nhat-1
Phòng ngủ của người lớn tuổi
Là chủ nhân của ngôi nhà, những người lớn tuổi thường thích sự yên tĩnh, muốn không gian phòng ngủ thực sự là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi. Vì thế gam màu sơn nội thất cao cấp cho phòng ngủ của người lớn tuổi nên chọn là những màu trầm, đơn giản sẽ tạo cảm giác cân bằng.
Phòng ngủ người trẻ tuổi
Người trẻ tuổi là những người năng động, sáng tạo, cần có một không gian riêng tư nhiều màu sắc, giúp kích thích sự sáng tạo, thể hiện nét cá tính riêng biệt của mình. Vì thế đường nét trang trí phải bay bổng, màu sắc phải trẻ trung tươi mới, những gam màu nóng kết hợp với tone màu lạnh sẽ tạo điểm nhấn. Bạn không nên dùng những màu trung tính bởi những người trẻ sẽ thấy nhàm. Tốt nhất hãy để những người trẻ tự quyết định màu sơn theo sở thích của họ để cảm thấy thoải mái nhất trong không gian riêng tư của mình.
Phòng ngủ của trẻ nhỏ
Trẻ nhỏ là đối tượng không thể tự quyết định cho bản thân mình nên các bậc cha mẹ cần lưu ý chọn lựa màu sơn phòng ngủ phù hợp nhất với trẻ. Hãy là bậc cha mẹ thông minh lựa chọn màu sắc phòng ngủ cho bé phù hợp với sở thích, độ tuổi và nhất là có thể kích thích được sự sáng tạo của bé. Hãy bắt đầu bằng việc cùng con mình lựa chọn màu sơn nội thất cao cấp thông qua những bánh xe màu sắc.
Trong phòng ngủ của bé ngoài màu sắc phong phú đa dạng, các bậc cha mẹ có thể thêm vào đó những hình tượng nhân vật ngộ nghĩnh, giúp trí tưởng tượng của bé được phát triển, nâng cao hiểu biết, nhận thức về thế giới xung quanh. Những bé ở độ tuổi đi học có thể chọn sơn tường màu xanh lá cây để phát triển tư duy não bộ cho bé. Với đặc điểm tâm lý của trẻ nhỏ là hiếu động và hay nghịch nên hiện tượng phòng ngủ bị vẽ bậy, nhiễm bẩn do đồ ăn, nước uống là chuyện thường tình nên các bạn chọn sơn nội thất dễ lau chùi để bảo vệ tường được sạch đẹp và dễ dàng vệ sinh nhất.
lua-chon-mau-son-noi-that-cao-cap-thich-hop-nhat-2
Nhìn chung, màu sắc dành cho phòng ngủ khá đa dạng cho các bạn nhiều sự lựa chọn. Trước khi quyết định lựa chọn, gia chủ nên tham khảo ý kiến của mọi thành viên trong gia đình để đưa ra quyết định hợp lý nhất. Việc cuối cùng là bạn hãy liên hệ với sonsunpec.com để được tư vấn lựa chọn những mẫu sơn nội thất cao cấp chất lượng và an toàn nhất với mức giá ưu đãi. Chúc các bạn thành công
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO MINH ANH
Tầng 7, Tòa Nhà Nam Hải. Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hòa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tel : 0438.728.308
Hotline: 0965.9066.68
Fax : 0438.728.267

Bình luận về bài viết này